Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Trên tay thiết bị hút ẩm FujiE HM-918EC giá 4,75 triệu đồng bền bỉ

FujiE HM-918EC là may hut am gia re chuyên dụng có thiết kế đẹp mắt, hoạt động êm và có thêm các chức năng bổ sung như lọc không khí, sấy khô áo xống.

Gần đây, chúng tôi đã trên tay chiếc máy hút ẩm FujiE HM-930EC. Sang năm 2017, FujiE tiếp tục đưa ra thị trường những phiên bản cập nhật mới. Sản phẩm được đề cập trong bài trải nghiệm này có thể được gọi là bản nâng cấp của HM-930EC, mang tên gọi FujiE HM-918EC. Sản phẩm được lấy từ công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn), nhà phân phối các sản phẩm FujiE ở thị trường VN với giá 4,75 triệu và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Mở hộp và thiết kế

Sản phẩm được đặt trong hộp tương đối to. Mặt trước của hộp có in hình ảnh và một số thông tin cơ bản cũng như model sản phẩm.

Máy có thiết nhỏ gọn, dáng hình chữ nhật đứng, những góc được vát tròn với kích thước rộng 33,5cm, ngang 24cm, cao 58,7cm và nặng 15kg với công xuất hút ẩm 18 lít/1 ngày. Thân máy làm từ nhựa ABS được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài. Khác với những sản phẩm trước đó của FujiE có một dải nhựa trong suốt, phía dưới của phiên bản năm nay có chất liệu nhựa có màu đen mờ nhưng vẫn đủ để nhìn được mực nước bên trong bình chứa. Ở bản nâng cấp này, HM-918EC vẫn chưa được nhà cung cấp thiết kế đèn để xem mực nước dễ hơn. Chia sẽ cho bạn tham khảo thêm về máy khử độc rau quả giá rẻ để đa dạng lựa chọn thêm các bạn nhé nhé.

Ngay cạnh bảng điểu khiển là cửa thoát gió trên. Cửa phát gió này sẽ tự động mở khi chúng ta bật máy.

HM-918EC không quá nặng và đã có hốc tay cầm máy. Tuy nhiên, nhà cung cấp vẫn trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ để vận động dễ dàng hơn.

Sử dụng và trải nghiệm thực tế

Phía trên chính giữa là đèn LED hiển thị và hai bên là các đèn hiển thị đèn sáng khi chọn lựa theo chế độ như đèn nguồn, đèn báo đầy nước, đèn báo hẹn giờ, tốc độ quạt, làm khô xống áo và báo hiệu thay bộ lọc.

Nút Fan để điều khiển quạt gió nhẹ hoặc mạnh.

Điểm nổi bật của 918EC là có chế độ ngủ, với chức năng này máy chạy công suất thấp, êm và không ồn, dễ ngủ hoặc cần làm việc yên tĩnh. Chúng tôi đã sử dụng một thiết bị đo độ ồn chuyên dụng để rà soát độ ồn khi hoạt động của HM-918EC khi ở chế độ ngủ.

Khi chuyển sang chế độ hút ẩm thông thường, quạt mạnh. Để chiếc máy đo độ ồn chuyên dụng cách máy 50cm thì độ là khoảng 58,3dB.

918EC thích hợp với diện tích từ 20-30 mét vuông. Chúng tôi sử dụng phòng có diện tích 20m3 có độ ẩm đo được là 87% (trước đó đã mở cửa sổ để độ ẩm trong nhà và ngoài trời bằng nhau).. Mời quý độc giả xem tiếp máy cạo râu để sở hữu nhiều sản phẩm giá rẻ tại trang tham khảo chúng tôi.

Kết luận

FujiE HM-18EC là máy hút ẩm thuộc dòng điện tử, có khả năng hút ẩm khá nhanh. Sản phẩm hiện có giá bán tương đương với nhiều sản phẩm cùng công suất trên thị trường nhưng có một số bổ sung như chế độ lọc không khí và sấy quần áo. Máy có Điểm tốt sử dụng bảng điều khiển điện tử cho độ chính xác và hiển thị thông tin trực giác hơn với màn hình LCD. Khi hoạt động, sản phẩm có độ ồn thấp, phù hợp với những không gian cần sự yên tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét