Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Két sắt khóa điện tử Honeywell giá 6,45 triệu đồng hàng tốt

Không những các doanh nghiệp hay cửa hàng, sản phẩm két sắt trong đồ dùng gia đình hiện nay là sản phẩm được dùng phổ biến trong các gia đình để cất giữ tiền, giấy tờ và các đồ đạc cần cất dấu.

Đây là lần đầu tiên dùng thử chiếc két sắt, sản phẩm của hãng Honeywell (Mỹ) hiện được phân phối chính thức tại Việt Nam qua công ty Thời Đại Mới (thoidaimoi.vn). Chiếc két sắt trong bài trải nghiệm hôm nay là mẫu Honeywell 2115 có giá bán 6,45 triệu đồng và được bảo hành hàng hiệu trong 7 năm, khá lâu khi so với các sản phẩm điện tử.

Về thiết kế

Két sắt Honeywell 2115 được thiết kế như một khối lập phương với kích thước dài, rộng và cao tương đương nhau khoảng chừng 50 cm. Sản phẩm có trọng lượng 67 kg và thể tích khoang chứ bên trong là 35 lít.

Toàn bộ bề mặt quanh đó chiếc két được thiết kế thép 2 lớp có khả năng chống nước và chống lửa lên tới 927 độ C trong 1 giờ liên tục. Nhìn bằng thường, những mối hàn của két được xử lý cẩn thận như máy lọc nước để tạo cảm giác chiếc két này được đúc nguyên từ một khối.

Những tính năng thông minh của két được đặt trên phần cánh cửa. Chúng ta có một bảng điều khiển bằng điện tử với màn hình LCD hiển thị thông tin về thì giờ, tình trạng và một ổ khóa cơ. Với chiếc két sắt thông minh này, chúng ta cần kết hợp cả phần điện tử và phần cơ để mở được két.

Phía bên trong két có một vách ngăn để chia tủ thành 2 tầng, tăng khả năng chứa đồ của két. Vách ngăn này có thể thay đổi độ cao nhờ vào đường chia ở phía 2 bên thành két này.

Cảm quan về thiết kế thì chiếc két có thiết kế chắc chắn, những lớp thép dày và chắc chắn trước những tác động từ bên ngoài. ngoài ra, lớp sơn phủ bên ngoài khá mỏng và bóng, cảm giác không được cao cấp.

Dùng thử khóa thông minh







Chiếc chìa khóa khẩn cấp có đầu vuông còn chìa khóa thường có đầu tròn. Nhà sản xuất cung cấp thêm một chiếc khóa khẩn cấp để trong trường hợp chúng ta quên mã hay bị mất chiếc chìa khóa kia thì vẫn có thể mở được két ra. Bạn nên cất chiếc chìa khóa khẩn cấp ở chỗ an toàn ngay sau khi mua két về.

Nếu bạn mất tất cả chìa khóa cũng như quên mật mã thì hi vọng mở chiếc két này một cách bình thường vẫn chưa phải đã hết. Trên két có một dòng Seri được in ở mặt trước và trên ổ khóa. Nếu bạn rơi vào tình huống trên thì chỉ việc gửi 2 mã số seri này về cho nhà cung cấp để đề nghị làm lại một chiếc chìa khóa mới.



Tổng kết



Honeywell là chiếc két kết hợp giữa kiểu khóa cơ truyền thống và điện tử hiện đại. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn với khả năng chống thấm và chống cháy. Hệ thống bảo mật 2 lớp của két là một điểm tạo sự dị biệt với những sản phẩm có cùng tầm giá trên thị trường. Bạn có thể theo dõi thêm máy xay cầm tay giá rẻ để có thêm nhiều lựa chọn bạn nhé.

Điểm hay:

+ Khả năng chống nước chống cháy.

+ Có tính năng cảnh báo thông minh khi bị xâm phạm

Nhược điểm:

- Lớp sơn bên ngoài có chất lượng không cao

- Thiết kế lắp pin bên ngoài như vậy nếu tên "đạo chích" nào vẫn đủ bình tĩnh sau khi chuông báo động của két kêu thì có thể tìm tới chỗ tháo dỡ pin ra để thiết bị ngừng kêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét